Cơ hội tốt nhất để bạn dễ dàng mua các sản phẩm của Beure với giá rẻ nhất như:

 Chăm sóc cá nhân & sức khỏe, Trang điểm, Xe & các thiết bị an toàn, Đồ chơi & Đồ dùng trẻ em, Đồ dùng ăn uống cho bé, Nội thất, Chăm sóc phụ nữ, Máy rửa mặt/massage cá nhân, Dụng cụ & thiết bị y tế, Dụng cụ và phụ kiện trang điểm, Chăm sóc an toàn cho Bé, Đồ dùng khác, Máy hâm nóng sữa / Máy tiệt trùng bình sữa, Sửa chữa  – Trang trí nhà cửa, Sản phẩm tẩy lông, Dụng cụ chăm sóc sức khỏe, Cân sức khỏe, Nhiệt kế, Máy đo huyết áp, Máy đo đường huyết, Các loại máy y tế khác, Dụng cụ làm đẹp, Thiết bị y tế cho Bé, Kim khí, bảo hộ lao động, Cân, chính hãng giá rẻ nhất đảm bảo hàng chính hãng 100%.

 

Beurer là thương hiệu hàng đầu trên thị trường Châu Âu và thế giới về các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ gia đình cao cấp.

Thương hiệu Beurer được thành lập tại Đức vào năm 1919 với sản phẩm đầu tiên là đệm nhiệt.

Hiện nay quy mô của công ty đã được mở rộng với hơn 120 sản phẩm thuộc các lĩnh vực chăn điện tử, thiết bị đo huyết áp, máy đo đường huyết, máy đo nhịp tim, nhiệt kế điện tử, máy massage, sản phẩm chăm sóc da, máy xông hơi, bồn ngâm chân và sản phẩm dành cho trẻ em.

Beurer luôn hướng đến những sản phẩm mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Vì vậy công ty tập trung vào nghiên cứu, phát triển nội bộ đồng thời áp dụng công nghệ sản xuất mới nhất để tạo ra những sản phẩm với những tính năng ưu việt nhất.

Trong những năm vừa qua Beurer liên tục mở rộng quy mô của mình. Từ năm 2006, Beurer từng bước phát triển thị trường tại các khu vực phía đông và thành lập Công ty TNHH Viễn Đông có trụ sở chính tại Hồng Kông.

Kể từ đó, Beurer đã không ngừng tăng sự hiện diện của mình trên toàn cầu.
 

Nhận ngay các ưu đãi giảm giá vô cùng hấp dẫn cho các bạn khi mua sắm các sản phẩm mang thương hiệu Beurer với các mặt hàng chất lượng được đánh giá rất tốt, với mức sale giảm giá chưa từng có.

Tag(s) : #khuyến mãi, #mã giảm giá
Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :